Saturday, February 2, 2013

Ipis rage outlet

Kagabi.. (Last Wednesday - 30th of January)
 
May ipis na nagffeeling butterfly.. Di ko mahampas ng tsinelas kasi nag-landing sa alanganing lugar, so pinabayaan ko muna..

After a few minutes.. (mga 20 or 25 mins na ata)

Le me may hawak na bowl, at nanunuod ng tv.

*Biglang lumipad yung ipis malapit saken*

*Le me nagulat, at nainis*
Le me: Lagot ka sakeng ipis ka! Kala mo! (rant rant rant about sa ipis) *tumayo, nilagay ang bowl sa lamesa, at naghugas ng kamay*

After nun, hinabol ko yung ipis, na napalo na pala ng kapatid ko.
*YEYYY!!*
So ayun, inapak-apakan at tinalun-talunan ko nalang ang ipis na patay, at winalis papalabas ng bahay.

--
BOW. :)))))

I felt so relieved after nun. HAHA. Parang dun ko nalabas lahat ng inis ko sa ipis, e. LOL.

//kshare
//random
fajiodfjaiwdflkjpaokrwp9mdkj

No comments:

Post a Comment