Saturday, February 2, 2013

CWTS ang NSTP ko

CWTS ang NSTP ko

Ang daming bagay kong na-realize na bagay, at mga dapat pasalamatan dahil sa mga natutunan, at nalalaman ko sa NSTP. :)
HAHA. ^________^

Akala ko talaga nung una na yung CWTS, puro linis lang. Isa yun sa mga rason, kung bakit yun yung kinuha kong NSTP. Kasi medyo takot ako sa bata (LOL. Ikr?), tas natatakot din ako, kasi baka pag makulit, maubos ang pasensya ko. HAHA. Pero depende pala yun sa prof. Kasi pedeng magcommunity work, nang di lang puro linis ang ginagawa. ^^v

Ang saya pala mag-community work. Yung feeling pag nakikita mo na natutuwa yung mga bata kasi pumunta at bumisita yung klase nyo sa NSTP dun, kahit na tagakuha ka lang ng mga letrato. ^^
Kahit na taga-picture lang ako, natutuwa talaga ko, kasi nakaka-capture, at nai-i-store ko yung mga moments, at memories through taking pictures. ^^

Tapos mare-realize mo na, ang dami-daming mga bagay na kailangan na maging thankful ka. Yung mga tipong di mo gaanong na-a-appreciate noon, mas na-a-appreciate mo na. :)

Nakakatuwa ang NSTP. HAHA.
Tapos, kahit wala kang ka-course, natututo kang makipag-interact sa ibang mga kapwa mo estudyante, at mas napapalawak ang circle of friends mo.

Sorry mahaba. HAHA. Natutuwa ako, e. :')

//kmahaba
//kshare
//NSTP
//krandom

No comments:

Post a Comment