Saturday, September 15, 2012

Tumblr plug! JEZZ!

TUMBLR PLUG: thesickestlady


So, ako lang talaga ang naka-isip na iplug tong Tumblr account ni Jezz.
Si Jezz, friend ko yan. Ka-tweet ko yan madalas sa Twitter.
Magkavibes din kami sa pagdudoodle, at sa mga bandang pinapakinggan, kaya naging kavibes ko sya kagad.
Kahit na magkaiba kami ng course, friends kami, at syempre pareho kami ng school. ^^v
Ang gaganda kasi ng mga posts nya sa Tumblr, so naisip kong ipost dito sa blog. :)

--Si Jezz. HAHA! :D
Credits sa kanya! Nakuha ko lang din to dun sa Tumblr account nya.
Eto yung link nung Tumblr account nya:
http://thesickestlady.tumblr.com/

Ang tambay ko dyan. Ang hilig ko magback read ng mga posts nya!! :D

Mostly yung mga gifs ko, sa Tumblr account din nya galing. So, ayun kung may time kayo sana bisitahin nyo rin. Haha! Baka maging tambay din kayo! :)

Hi Jezz! Wala lang, pinlug lang kita! >:D<

-Haku

2 comments:

  1. Waaaaaaaaa! Thank you Pat! :****
    This is so fvckin' sweeeeeeet! ❤ ❤ ❤

    ReplyDelete
  2. Whaaaa! Np! :) HAHAHAHA. E, sa like ko ang blog mo, te! KABOG! :D

    ReplyDelete