Sunday, October 14, 2012

"Sembreak" tshirts!! I want. :D


"Sembreak" tshirts!! I want. :D


Whaaa! Gusto ko nito. Kahapon habang natingin ako sa kung anu-anong ka-echosan sa Fb, e nakita ko ang Fb account ng UP Merch. May Tumblr account din sila, so pinuntahan ko. (Di ba obvious na bored? Hehe.)

Eto yung Tumblr account nila:

Tapos nakita ko tong post nila don:
Etong white na shirt! Omo.
Yung nakaprint dyan sa shirt, galing sa lyrics ng kanta ng Eraserheads na "Sembreak". Mga galing din kasi sa UP ang magkakabandang yan (Eraserheads). So kaya rin siguro nakapost, o nireblog dun sa Tumblr account. Gurabe! Unang kita ko palang, nagustuhan ko na. HAHA.
Fan kasi ako ng Eraserheads, tapos sakto pa ngayon.. SEMBREAK!




Tapos tiningnan ko rin yung nasa ilalim na mga link. Mehehehe. Pinunthan ko yung Fb account ng "Specs Design". Nakita ko tong black version naman nung shirt na yon.
Omo!! I want. HAHAHAHA.



So ayun. Wala. Naisipan ko lang ishare. :D HAHAHAHA. Ang random!
Pagpasensyahan. Mehehehe. ^^v

Photo credits to: 
http://www.facebook.com/specsdesign
http://unibersidadngpilipinas.tumblr.com/

No comments:

Post a Comment