Sunday, December 9, 2012

Crazy Bus Experience; 8 Dec 2012


Crazy Bus Experience; 8 Dec 2012

Eksena: Kanina sa bus.. Papunta palang ng school..
Ang saya ng upo ko, at ng soundtrip ko.
Biglang..
Tumigil ang bus kasi may mga bababa. Tapos naglabasan ang mga tao sa bus.
Me: WTF? O______O *removes earphones from ears*
Someone shouts: Bilis!! Labas na tayo!! May usok sa likod!!
Me: What the heck? O___________O (kinda panics) *Tumayo na rin para lumabas ng bus*

Habang nasa pila palabas ng bus.
.
Medyo tumigil yung pila palabas, kasi may lola ata na bumaba.
*non-verbatim*
Guy behind me: *shouts* Bilis!! Mamamatay na tayo!!
Me: Sandali lang po. Di gumagalaw yung pila!!
GBM: *ignores what I’ve said and screams louder* Bilis bilis!! Mamamatay na tayo!!
Me: Wtf. -_________- (thinking: OA lang ha? Mamamatay kagad? Usok palang? Fuck. Maiwan ka sana para sumabog tong bus, at masama ka na.)

——
Kkkkkkk.
Ang lalaki pa naman ng tikas ni kuya, e. Tas yung boses nya. Tas sobra lang makapanic? Mas kabado pa saken. Shet. HAHAHAHA. Buti ako kalma lang. Kaso ang tanga ko rin, medyo kinabahan.
Dapat nagpahuli nalang akong lumabas, e. Kaso baka ma-late ako. -______-
Share. What a crazy dayyyy~
But I really enjoyed. ^__________^

fnaskfnaefnaklnlkamdak
——-
//share
//crazy
//bus experience

No comments:

Post a Comment