Sunday, June 16, 2013

Happy Father's Day, Tatay!


Tatay, happy happy Father's Day po! 

Araw-araw Father's Day! \mm/ hehe
Maraming salamat po sa lahat nang pinayo, pagod, at ginawa nyo po para samin. 

Salamat po kasi lagi ka pong andyan para payuhan at pagsabihan ako. Alam ko po na di ako yung perpektong anak, pero salamat kasi kahit matigas ulo ko minsan, di kayo nag give up sa akin. Iniintindi nyo rin po ako pag ang moody ko, at ang sungit. Sorry kung nasusungitan ko po kayo. :c 

Tapos ang close natin na parang magtropa/kumpare rin. Tatay's girl nga raw po ako, e. HAHAHAHAHA. XD

Nasasabi ko po sayo yung mga nangyari sa araw ko, yung mga thoughts ko. Tapos ang dami kong natutunan tungkol sa pagluluto at sa photography dahil sayo. Kahit na minsan ay tinatamad ako, thank you po kasi mas lalo nyo pa kong ini-encourage. Tapos pinapaliwanag nyo rin po saken yung mga bagay-bagay. Salamat po kasi nagtitiwala kayo sa mga kakayahan ko. Dun sa mga kaya kong gawin.

Malaking thank you ako kasi ikaw yung tatay ko. Kung mabubuhay man ako ulit, pipiliin ko pa rin tong buhay na to kasama kayo nina mama. Tapos tatay pa rin namin kayo. Yung ganito pa rin. 

Di ko na alam tatay kung ano pang pwede kong sabihin. Ginawan kita ng haiku. Sana po magustuhan nyo.

My father is great.
He is always there for us
in hardships and joy.

I love you, tatay. Stay awesome! \mm/ 

No comments:

Post a Comment