Thursday, November 29, 2012

Textbook!!

Textbook!!
Le me nung isang araw, sa NBS Recto.
Naghahanap ng librong ‘Textbook on the Philippine Constitution 2011 Edition’. Sa 3rd floor daw kasi sabi nung clerk sa baba, kaya pumunta ako sa 3rd floor.
Sa 3rd floor, le me and le clerk there.
Non-verbatim.
Le me: Uhmm. Good afternoon po. May ‘Textbook on the Philippine Constitution 2011 Edition’ po ba kayo?
Ateng clerk: Wala, e. 1987 constitution lang meron kami.
Le me: Uhmm.. Ano po..
-Sasabihin ko sana na sabi nung clerk sa baba, meron daw. Pero..-
Ateng clerk: Ay!! (Parang nagkaron ng ‘light bulb moment’) Yung kay de Leon? Meron pala. *gets book & hands it over to me*
Le me: *gets book* Okay po. Salamat. ^_________^

HAHA. Natuwa lang ako, e. :)))))
Alam ko namang 1987 ang constitution, e. Haha. XD Kkkkkk. Share lang.

No comments:

Post a Comment