Wednesday, November 14, 2012

Reaction on this AMALAYER thing-y

What is AMALAYER?

View video on Facebook:
http://www.facebook.com/photo.php?v=4554602298491

Read more about it here:
http://ph.news.yahoo.com/-amalayer-trends-on-twitter--what-was-it-all-about-.html

~~~~~~~
DISCLAIMER: This post is in Filipino. Anything on this post are pure opinions, and reactions of the blogger. Respect begets respect. This is my opinion, I hope you guys will respect it. Thank you~

-------------

Di na ko sobrang nagulat dun sa "AMALAYER" video. I mean, oo nga, di ako madalas makakita ng mga ganyang eksena. Pero syempre, di natin alam ang buong storya. Sa buhay kasi, di maiiwasan ang mga ganyang pangyayari. Yung iba lang di navvideohan. Syempre may dahilan din kung bakit nagalit ng bongga si ate, kay ate guard. Pero syempre, may mali rin sya. Para saken pareho silang may mali.

Kasi kung m
ay nagawa sa kanya si ate guard, di naman dapat na ganon nalang ang i-ugali mo. Especially sa isang public place. Kahit na sabihin mo na sobrang kataas ang pinag-aralan mo, na mas mataas pa talaga kay ate guard, di naman tama na ganun ang i-asta mo. Get?

Yung kay ate guard naman, baka naging sobrang agresibo, o maangas din ang dating nya kay ate. May ibang guard kasi na ganun, e. Kaya di rin masisisi kung nagsuper rage si ate. Baka sobrang problemado ni ate, tas ginanon pa sya ni ate guard. Get?

--
Pero syempre opinyon ko lang naman ang mga ito. Di ko rin naman alam ang mga pangyayaring buo. I just made observations base dun sa mga napanuod ko.
--
jadildjwljdadkawa

No comments:

Post a Comment