Friday, November 16, 2012

Tanga-tangahan sa loob ng tren


Tanga-tangahan sa loob ng tren
Naiinis ako sa sarili ko kaninang umaga..
May mama kasi, as in manong sa pang-all female area, elderly, pregnant, disables, at sa may mga dalang bata kanina sa tren.
Yung tipong kunwari tanga lang ang peg ni manong!
Manyak, ee. -________-
Nakita ko na, pero di ko sinabi sa guard.

I think, yun ang problema sa maraming mga tao. Nakikita na nila ang mali, pero di naman nila pinapansin. Baka nga, wala silang kasalanan, pero nagkakaron din ng kasalanan, for ignoring such things, and doing nothing. Nagkukunwaring tanga, bulag, bingi, at wala lang nangyari, o nangyayari.
———-
adjlwjallakdka;dka;dka
Opinyon ko lang.
Next time. Lalapitan ko na yung manong, pag may nangyaring ganun ulit. -__________-
Pati yung guard!!

2 comments:

  1. Nice topic! Hehe, kailangan basahin 'to ng mga Pilipino, eh no? =)) And it's cool kase hindi siya mahaba so, mabilis lang basahin and such. :D

    ReplyDelete
    Replies
    1. Thanks, lil bro! :)
      Kailangan talaga! SUPER! Chos! :))
      Thank you ng marami, lil bro! Pinapalaki mo naman ata ulo ko, e? Haha! Masyadong mababait ang mga sinasabi mo! Thanks! :)

      Delete