Monday, November 5, 2012

Bukas: Unang araw sa unang 2nd sem



Bukas: Unang araw sa unang 2nd sem


Pipilitin ko na namang makatulog ng maaga bukas. Bago iyon ay ihahanda ko na ang gamit ko.
May pasok na ulit kami bukas.

Ang thrill, at kaba ng first day ko nung 1st sem, ay bumabalik sakin.
Hinatid pa nga ako nun ng aking tatay. Memorable ang first day ko bilang kolehiyo.
Sobrang kaba ko, dahil baka mawala ako nun sa loob ng UE, at ma-late. Yung tipong, naiisip ko na first day na first day, late ako? Edi ampanget ng impression sakin kagad. Buti naman ay di ako na-late. :p

Parang kelan lang ay nagsimula ang sembreak..

Pero bukas, ang USOK. Usok usok usok!! Ang ingay! Ang busina ng mga sasakyan, ang mga kaskaserong drayber, ang mga taong nag-uunahan, ang mga taong nakapila para makakuha ng ticket ng tren, ang basura, ang dumi, ang mga makukulit na tao sa kalsada.. 

Ang mga kablockmate ko, na alam kong madaragdagan.. Ang mga kapwa ko estudyanteng naka-uniporme, ang mga guard, ang mga prof.. 

Makikita ko na naman ulit sila bukas..
Kita-kits. :))

2 comments:

  1. nakakamiss yung feeling na yan :3

    btw, salamat nga pala sa pag follow sa akin ^_^

    -AC
    http://i-am-no-masterpiece.blogspot.com/

    ReplyDelete
    Replies
    1. Oo nga, e! Haha. :)
      Np! ^__________^ Pa-follow din po? Hehe.

      Delete